BÍ QUYẾT TỔ CHỨC TẤT NIÊN TÂN NIÊN Ý NGHĨA

  22/09/2017

BÍ QUYẾT TỔ CHỨC TẤT NIÊN TÂN NIÊN Ý NGHĨA

Tất niên, tân niên không chỉ đơn thuần là dịp để tổ chức họp mặt tổng kết lại các hoạt động của năm cũ hay vui chơi, hơn thế nữa, qua đó, người quản lý còn gửi gắm những thông điệp, kế hoạch cho năm sau và có thể khích lệ động viên nâng cao tinh thần làm việc của nhân viên, khiến nhân viên gắn bó hơn công ty, doanh nghiệp.

Nhưng để đạt được tất cả những điều trên không phải là điều đơn giản. Vì vậy, Sự kiện Ba Ngôi Sao xin được chia sẻ bí quyết, ý tưởng để tổ chức bữa tiệc Tất niên tân niên, mong có thể giúp phần nào quý công ty tổ chức nên buổi Tất niên tân niên ý nghĩa, hoàn hảo nhất.

  1. Tổ chức Gala Dinner

Gala Dinner là một bữa tiệc ăn tối kết hợp tổ chức sự kiện. Gala Dinner có nhiều hình thức tổ chức, nhiều hoạt động đi kèm, tuy nhiên tùy vào văn hóa doanh nghiệp mà đơn vị tổ chức Gala Dinner sẽ sắp xếp, xây dựng kế hoạch, kịch bản và thực đơn phù hợp. Hiện tại có 2 hình thức Gala Dinner phổ biến:

  • Tiệc liên hoan cuối năm - chào đón năm mới.

Đây là một bữa tiệc chắc chắn ở một doanh nghiệp nào cũng đều sẽ tổ chức để kết thúc năm cũ và chào đón năm mới để có một năm an lành, may mắn. Ngoài ăn uống, văn nghệ, các chương trình Gala Dinner cuối năm còn được doanh nghiệp kết hợp với các tiết mục khen thưởng, vinh danh những cá nhân xuất sắc, đạt thành tích tốt trong năm.

  • Gala Dinner gặp mặt, tri ân khách hàng

Tổ chức hội nghị khách hàng, tri ân khách hàng chuyên nghiệp giúp doanh nghiệp củng cố mối quan hệ với khách hàng, xây dựng và củng cố được thương hiệu, quảng bá hình ảnh và nâng tầm thương hiệu trong mắt đối tác, khách hàng và truyền thông, những hình ảnh đẹp về sự kiện sẽ là bước đà quan trọng để doanh nghiệp hướng tới những hoạt động quan trọng cho năm tới.

Một số lưu ý khi tổ chức sự kiện tất niên gala dinner :

- Tìm hiểu kỹ đơn vị sẽ tổ chức sự kiện gala dinner.

- Lên kịch bản chương trình tổ chức sự kiện ( MC, lễ tân, địa điểm, tài chính,…) Tổ chức tiệc cuối năm Gala dinner cần tạo được cảm giác vui vẻ, đầm ấm, khuyến khích mọi người cùng tham gia.

- Lên dự kiến số người tham gia sự kiện, gửi giấy mời trước ít nhất 2 tuần.

- Khảo sát địa điểm tổ chức phù hợp với lượng khách và qui mô công ty

- Xây dựng kịch bản phù hợp với tình hình tài chính của doanh nghiệp.

- Lên danh sách các hạng mục cần có cho chương trình và tìm đơn vị cung cấp phù hợp.

Các hạng mục cần có cho tổ chức sự kiện

2.  Du lịch kết hợp tổ chức sự kiện Team-building.

Team-building là giải pháp cho mọi dịp cần gắn kết thành viên của doanh nghiệp. Nếu có thể tranh thủ những ngày nghỉ cuối năm để tổ chức cho nhân viên chuyến du lịch ngắn ngày kết hợp Team-building, thì công ty đã thành công được nửa chặng đường trong việc xây dựng hình ảnh của mình trong mắt nhân viên rồi.

Trong những chuyến đi ngắn ngày, ngoài tham quan khám phá các địa điểm du lịch, Teambuilding gắn kết, … nhà tổ chức sự kiện có thể bổ sung thêm chương trình Gala Dinner cho chuyến đi thêm phần ý nghĩa.

Đây sẽ là dịp để nhân viên trong công ty được gặp gỡ giao lưu với đồng nghiệp, ôn lại những sự kiện đã diễn ra trong một năm, tạo dựng cho mọi người và khách mời cảm giác ấm cúng, gần gũi và thể hiện sự trân trọng của công ty dành cho nhân viên cũng như khách mời của mình.

Từ hơn 10 năm kinh nghiệm của mình, Sự kiện Ba Ngôi Sao đã đúc rút và gợi ý cho quý công ty 2 ý tưởng cho mùa Tất niên, Tân niên năm nay.

Nếu còn bất cứ thắc mắc gì về tổ chức sự kiện, hoặc liên hệ đặt lịch tổ chức sự kiện, xin vui lòng để lại tin nhắn hoặc số điện thoại trong ô V- chat để được nhân viên chúng tôi gọi điện tư vấn miễn phí.

Hoặc vui lòng liên hệ hotline: 0123 666 1212

Chúng tôi rất hân hạnh được đồng hành cùng quý công ty trong mùa Tất niên, Tân niên này.

Sự kiện Ba Ngôi Sao chúng quý công ty một sự kiện thành công, năm mới an khang thịnh vượng!

Bình luận